lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนครับว่า ยัง ไม่มีของ แย่มากกก.......

(Guest)
นายจิรวัฒน์ ใจอู่ (Guest)
IP: 49.49.251.x
2 ปีที่ผ่านมา

ผมสั่งซื้อ BT09 ให้ลูกชายผม 2 ชุด ก็ไม่แจ้งซักคำว่ายังไม่มีของ โทรหาก็โทร......จะขายของรอบเดียวหรอครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา

ผมสั่งซื้อ BT09 ให้ลูกชายผม 2 ชุด ก็ไม่แจ้งซักคำว่ายังไม่มีของ โทรหาก็โทร......จะขายของรอบเดียวหรอครับ

เรียนลูกค้าให้ทราบก่อนนะคะ สินค้าตัวนี้เปนสินค้าพรีออเดอร์ค่ะ มีแจ้งในรายละเอียดสินค้าไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ กำหนดวันวางจำหน่ายคือวันที่ 22 กุมภานี้ค่ะ หากสินค้าเข้ามาก่อนกำหนด ทางร้านจะรีบดำเนินการจัดส่งให้ทันทีค่ะ โดยวันจัดส่งช้าสุดคือวันที่ 23 กุมภานี้ ค่ะ หากลูกค้าโทรติดต่อร้านไม่ได้ สามารถฝากข้อความไว้ที่ช่องทางต่างๆของร้านได้ค่ะ ทั้ง Line, FanPage, Whatsapp, WeChat, เว็บไซต์ ฯลฯ ขอบคุณค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
(Guest)
จิรวัฒน์ (Guest)
IP: 203.158.120.x
2 ปีที่ผ่านมา

ขอบคุณมากนะครับที่ตอบชัดเจน  เพราะตอนโทรคุยกันไม่ได้แจ้งผมแบบนี้  เอาเป็นว่าขอบคุณอีกครั้งที่พยายามรับผิดชอบ  ผมหวังว่าคราวหน้าข้อมูลจะชัดเจนกว่านี้  release date มันแปลได้หลายความหมายนะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา

ขอบคุณมากนะครับที่ตอบชัดเจน  เพราะตอนโทรคุยกันไม่ได้แจ้งผมแบบนี้  เอาเป็นว่าขอบคุณอีกครั้งที่พยายามรับผิดชอบ  ผมหวังว่าคราวหน้าข้อมูลจะชัดเจนกว่านี้  release date มันแปลได้หลายความหมายนะครับ

ขอบคุณเช่นกันค่ะ สำหรับความคิดเหน ทางร้านจะนำไปปรับปรุงในบริการค่ะ ซึ่งในความหมายของวงการการ์ด จะหมายถึงวันจัดจำหน่าย(อย่างเปนทางการ) ซึ่งรู้โดยทั่วกันอยู่แล้วค่ะ และทางร้านได้ระบุไว้ที่ตัวสินค้าว่าเป็น Pre-Order ด้วยเช่นกันค่ะ หากในครั้งหน้าลูกค้าไม่เข้าใจในข้อมูล โปรดสอบถามกับทางร้านได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
(Guest)
จิรวัฒน์ (Guest)
IP: 203.158.120.x
2 ปีที่ผ่านมา

ของเข้ามาแล้ว 19 กพ.ใช่มั๊ยครับ  วันนี้เปิดดู  ยังไม่ส่งรึเปล่าครับ  รหัสสั่งซื้อยังไม่มีที่หน้าติดตามเลขพัสดุ  2417  ขอคำอธิบายด้วยครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา

ของเข้ามาแล้ว 19 กพ.ใช่มั๊ยครับ  วันนี้เปิดดู  ยังไม่ส่งรึเปล่าครับ  รหัสสั่งซื้อยังไม่มีที่หน้าติดตามเลขพัสดุ  2417  ขอคำอธิบายด้วยครับ

กำหนดวันวางจำหน่ายคือวันที่ 22 ตามที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ค่ะ ยังคงเปนกำหนดการเดิมนะคะ โดยสินค้าจะเข้าร้านโอจามะการ์ดวันที่ 21 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ (เสาร์และอาทิตย์ทางร้านไม่เตรียมของจัดส่งค่ะ หากถามว่าทำไมไม่จัดส่ง เพระาปณ.ที่ม.ปิดค่ะ มีแจ้งรายละเอียดการจัดส่งไว้ที่หน้าเว็บเรียบร้อยแล้วค่ะ) ซึ่งทางร้านจะจัดส่งสินค้าในวันจันทร์แทน

ปล.หากลูกค้าไม่สามารถรอสินค้าเข้าร้านได้เหมือนลูกค้าท่านอื่นๆ ทางร้านยินดีคืนเงินให้นะคะ รบกวนแจ้งชื่อธนาคาร ชื่อบัญชี และ เลขบัญชีไว้ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #6
(Guest)
จิรวัฒน์ (Guest)
IP: 49.49.250.x
2 ปีที่ผ่านมา
รหัสสินค้า VGT-BT09-1
หมวดหมู่ Booster Deck Vol.9
ราคาปกติ 260.00 บาท
ลดเหลือ 130.00 บาท
สถานะสินค้า พร้อมส่ง
ประเภท สินค้าใหม่
อัพเดทล่าสุด 19 ก.พ. 2558
ความพึงพอใจ ยังไม่มีความคิดเห็น

ดูจะมีอารมย์แล้วซิครับ....5555  ใจเย็นๆก่อนครับ คุณบอกผมเอาไว้ไม่ใช่เหรอครับว่าหลังจากของเข้า  จะจัดส่งได้ภายใน 1วัน ้สินค้าเข้ามาก่อน จะจัดส่งให้ก่อน.........ผมก็เข้าไปดูสินค้าของคุณ ตัวที่ผมสั่ง ปรากฏว่าคุณ up date ข้อมูลไว้  พร้อมส่ง ตั้งแต่วันที่ 19 กพ.ตามที่ผมแปะไว้ใช่ไหม  มันหมายความว่าอะไรครับ เมื่อมันไม่ชัดเจน  ผมก็ต้องขอความชัดเจน เดี๋ยวจะหลงต่อว่าคุณไป...เหมือนคราวที่แล้วอีก  เรื่องที่คุณส่งของวันเสาร์  อาทิตย์ไม่ได้ผมทราบแล้วครับ ผมจะทวนอีกครั้งนะ  คุณ อัพว่ามีสินค้าพร้อมขาย.... กับลูกค้า ตั้งแต่ 19  ผมมาเช็คเลขพัสดุ บ่ายวันที่ 21 มันผิดตรงไหน ตามกติกาของคุณเลย  พอโพสขอคำชี้แจง  บอกของยังไม่เข้า  ของเข้า 22 เหมือนเดิม  อ้าว....แล้วไอ้ที่ บอกพร้อมส่งนี่คืออะไร ......ว่ามาครับ  ผมก็เริ่มจะมีอารมย์อีกรอบแล้ว เอาจริงๆกันไหม....

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #7
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา
รหัสสินค้า VGT-BT09-1
หมวดหมู่ Booster Deck Vol.9
ราคาปกติ 260.00 บาท
ลดเหลือ 130.00 บาท
สถานะสินค้า พร้อมส่ง
ประเภท สินค้าใหม่
อัพเดทล่าสุด 19 ก.พ. 2558
ความพึงพอใจ ยังไม่มีความคิดเห็น

ดูจะมีอารมย์แล้วซิครับ....5555  ใจเย็นๆก่อนครับ คุณบอกผมเอาไว้ไม่ใช่เหรอครับว่าหลังจากของเข้า  จะจัดส่งได้ภายใน 1วัน ้สินค้าเข้ามาก่อน จะจัดส่งให้ก่อน.........ผมก็เข้าไปดูสินค้าของคุณ ตัวที่ผมสั่ง ปรากฏว่าคุณ up date ข้อมูลไว้  พร้อมส่ง ตั้งแต่วันที่ 19 กพ.ตามที่ผมแปะไว้ใช่ไหม  มันหมายความว่าอะไรครับ เมื่อมันไม่ชัดเจน  ผมก็ต้องขอความชัดเจน เดี๋ยวจะหลงต่อว่าคุณไป...เหมือนคราวที่แล้วอีก  เรื่องที่คุณส่งของวันเสาร์  อาทิตย์ไม่ได้ผมทราบแล้วครับ ผมจะทวนอีกครั้งนะ  คุณ อัพว่ามีสินค้าพร้อมขาย.... กับลูกค้า ตั้งแต่ 19  ผมมาเช็คเลขพัสดุ บ่ายวันที่ 21 มันผิดตรงไหน ตามกติกาของคุณเลย  พอโพสขอคำชี้แจง  บอกของยังไม่เข้า  ของเข้า 22 เหมือนเดิม  อ้าว....แล้วไอ้ที่ บอกพร้อมส่งนี่คืออะไร ......ว่ามาครับ  ผมก็เริ่มจะมีอารมย์อีกรอบแล้ว เอาจริงๆกันไหม....

แจ้งในส่วนรายละเอียดพร้อมส่ง วันและเวลาที่ลูกค้าแคปภาพมา เปนการอัพเดตปรับปรุงรายละเอียดสินค้าเท่านั้นค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าสถานะด้านล่างค่ะ ว่าพร้อมส่งหรือพรีออเดอร์ และทางร้านได้อัพเดตเปนพร้อมส่งเมื่อสินค้าจะมาตามกำหนด ซึ่งถูกต้องแล้วค่ะ สำหรับที่บอกว่าจัดส่งภาย 1 วัน ถ้าติดเสาร์และอาทิตย์ก็ต้องรอจัดส่งวันจันทร์เช่นกันค่ะ จึงเรียนรบกวนอ่านรายละเอียดที่หน้าเว็บอีกครั้งนะคะ และทางร้านได้เคยแจ้งวันจัดส่งช้าสุดของสินค้าตัวนี่คือวันจันทร์ที่ 23 นี้ ลองย้อนไปอ่านนะคะ และทางร้านก้ได้แจ้งไปแล้วว่าหากมีข้อสงสัยให้สอบถามค่ะ เพราะการที่ลูกค้ามาตั้งคำถามในเชิงโวยวายแบบนี้ แสดงว่ายังไม่เข้าใจจิงๆ จึงเรียนแจ้งให้ทราบ สำหรับลูกค้า ทางร้านขอคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ โปรดแจ้งรายละเอียดไว้ได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #8
(Guest)
จิรวัฒน์ (Guest)
IP: 203.158.120.x
2 ปีที่ผ่านมา

เอาละครับ....ผมได้อ่านทุกอย่างครบถ้วนแล้ว และได้รับเมลล์แล้ว เป็นอันว่ากระบวนการทุกอย่างเรียบร้อย... ผมจะได้บอกลูกชายผมให้รอรับสินค้า ..  จริงๆแล้วปัญหาระหว่างผมกับคุณมันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่  ผมเชื่อว่าลูกค้าของคุณเข้ามาอ่าน ส่วนหนึ่งก็คงต่อว่าผมในใจ  ส่วนนึงก็คงเห็นใจคุณ  หลังจากโพสไปครั้งที่สอง คุณบอกว่าส่งของใน ม. ผมก็เลยเดาว่าคุณคงกำลังเรียนอยู่ ก็ยังนึกชื่นชมในใจว่า คุณเป็นคนเก่ง สามารถเปิดร้าน หารายได้ๆเอง อายุคุณคง พอๆกับลูกศิษย์ผมที่ ม.  ไอ้พวกนี้ยังไม่เป็นโล้เป็นพายเลย...  

นี่คงเป็นโพสสุดท้ายแล้วครับ  ไม่ได้โกรธอะไรคุณเลยนะ ....แต่ความจริงผมไม่ค่อยได้เข้าเวปแบบนี้อยู่แล้ว เพราะวัยมันเลยของเล่นประเภทนี้มาเยอะ  ..555  ถ้าลูกชายผมอยากได้สินค้าเพิ่มผมก็จะฝึกให้เค้าซื้อเองต่อไป  ส่วนเรื่องอื่นๆผมขอรับผิดครึ่งนึงแล้วกันนะที่มาป่วนเวปคุณ  บางอย่างเกิดจากความไม่เข้าใจจริงๆ เพราะเข้าเวปนี้เป็นครั้งแรก  แต่บางส่วนก็ต้องบอกว่าข้อมูลไม่ชัดเจนนะครับ  หลังๆมาพอผมคอมเพลนไป คุณก็ไปปรับแก้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารักมาก น่าชื่นชม  บางครั้งมันก็เป็นกลยุทธ์ในการขาย การสร้างเครดิตให้ร้าน  เรื่องการกำหนดเวลาและเปิดขายก่อนให้ดูรวดเร็วซึ่งหลายๆร้านก็ทำกัน แต่มันก็เป็นข้อความที่ผูกมัดตัวเองนะครับ  

สุดท้ายนี้ผมขอให้คุณประสบความสำเร็จในการเรียนและ อาชีพการงาน  ตั้งแต่อายุยังน้อย....ขอบคุณ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #9
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
2 ปีที่ผ่านมา

เอาละครับ....ผมได้อ่านทุกอย่างครบถ้วนแล้ว และได้รับเมลล์แล้ว เป็นอันว่ากระบวนการทุกอย่างเรียบร้อย... ผมจะได้บอกลูกชายผมให้รอรับสินค้า ..  จริงๆแล้วปัญหาระหว่างผมกับคุณมันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่  ผมเชื่อว่าลูกค้าของคุณเข้ามาอ่าน ส่วนหนึ่งก็คงต่อว่าผมในใจ  ส่วนนึงก็คงเห็นใจคุณ  หลังจากโพสไปครั้งที่สอง คุณบอกว่าส่งของใน ม. ผมก็เลยเดาว่าคุณคงกำลังเรียนอยู่ ก็ยังนึกชื่นชมในใจว่า คุณเป็นคนเก่ง สามารถเปิดร้าน หารายได้ๆเอง อายุคุณคง พอๆกับลูกศิษย์ผมที่ ม.  ไอ้พวกนี้ยังไม่เป็นโล้เป็นพายเลย...  

นี่คงเป็นโพสสุดท้ายแล้วครับ  ไม่ได้โกรธอะไรคุณเลยนะ ....แต่ความจริงผมไม่ค่อยได้เข้าเวปแบบนี้อยู่แล้ว เพราะวัยมันเลยของเล่นประเภทนี้มาเยอะ  ..555  ถ้าลูกชายผมอยากได้สินค้าเพิ่มผมก็จะฝึกให้เค้าซื้อเองต่อไป  ส่วนเรื่องอื่นๆผมขอรับผิดครึ่งนึงแล้วกันนะที่มาป่วนเวปคุณ  บางอย่างเกิดจากความไม่เข้าใจจริงๆ เพราะเข้าเวปนี้เป็นครั้งแรก  แต่บางส่วนก็ต้องบอกว่าข้อมูลไม่ชัดเจนนะครับ  หลังๆมาพอผมคอมเพลนไป คุณก็ไปปรับแก้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารักมาก น่าชื่นชม  บางครั้งมันก็เป็นกลยุทธ์ในการขาย การสร้างเครดิตให้ร้าน  เรื่องการกำหนดเวลาและเปิดขายก่อนให้ดูรวดเร็วซึ่งหลายๆร้านก็ทำกัน แต่มันก็เป็นข้อความที่ผูกมัดตัวเองนะครับ  

สุดท้ายนี้ผมขอให้คุณประสบความสำเร็จในการเรียนและ อาชีพการงาน  ตั้งแต่อายุยังน้อย....ขอบคุณ

ขอขอบคุณสำหรับความคิดเหนนะคะ เข้าใจลูกค้าที่ในส่วนที่เข้าเว็บไม่บ่อย ลูกค้าหลายท่านบางครั้งสั่งซื้อไม่ได้ ไม่ทราบว่าสินค้ามาวันไหนและคำถามอื่นๆอี่กมากมาย จะสอบถามเข้ามาเพิ่มเติ ค่ะ ทางร้านจึงเรียนให้ลูกค้าสอบถาม เรายินดีตอบท่านค่ะ ในส่วนข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งว่าไม่ชัดเจน ทางร้านขอเรียนแจ้งว่าชัดเจนดีแล้วนะคะ อาจจะเกิดปัญหาที่ลูกค้าไม่เข้าใจ ทางร้านต้องขออภัยด้วยค่ะ ทางร้านพยายามแจ้งข้อมูลที่ชัดเจนไว้ทั้งในส่วนตัวของสินค้า คำถามที่ได้แจ้งกลับไป เรื่องวันจัดส่ง(จัดส่งได้หลังสินค้าวางจำหน่ายเปนปกติอยู่แล้วค่ะ หากสินค้ามาเร็ว ทางร้านจะรีบจัดส่งให้ก่อนเลยค่ะ) การพรีออเดอร์สินค้าเปนการสั่งซื้อล่วงหน้า ที่ทางร้านจัดทำขึ้นเพือให้ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าไว้ล่วงหน้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าตามที่ต้องการและเพื่อความรวดเร็ว ซึ่งราคาทางร้านขอแจ้งเลยว่า จะค่อนข้างถูก เพราะเปนการพรีออเดอร์ เน้นความถูกต้องรวดเร็วและสะดวกแก่ผู้สั่งซื้อ ในส่วนที่ลูกค้าเดาว่าเรากำลังเรียนอยู่ ทางร้านขอไม่ตอบนะคะ เพราะอาจจะใช่หรือไม่ใช่ก้ได้ค่ะ :D และถ้าน้องเข้ามาเหนและอาจจะต่อว่าคุณพ่อ พี่จะขอแจ้งว่าคุณพ่อน้องดูแลและใส่ใจน้องดีเลยนะคะ เข้ามาสั่งซื้อสินและติดตามให้กับน้อง ทั้งนี้ทางร้านต้องขอขอบคุณที่สละเวลาอ่านข้อความของเรานะคะ เราหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะถึงพอใจในสินค้าและบริการของเรา

ขอบคุณค่ะ ^.^

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-9 จากทั้งหมด 9 ความคิดเห็น
ชื่อ
อีเมล
ข้อความ
  • ตอบกระทู้

สมัครสมาชิกร้าน

ร้านOjamaCard
ร้านOjamaCard
ojamacard.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

CATEGORY

Instagram

TRACK NO.

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
  • พิมพ์ “OjamaCard” ในช่อง Search
  • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านOjamaCard
OjamaCard
OjamaCard | ร้านโอจามะการ์ดจำหน่ายการ์ดเกมยูกิ(Yu-Gi-Oh!) แวนการ์ด(Cardfight!! Vanguard) โปเกม่อน(Pokémon) ของเล่นและของสะสมมากมาย ทั้งปลีกและส่ง สั่งซื้อง่าย เชื่อถือได้ ราคาถูกใจ ส่งสินค้าไว ตรงเวลา มาเป็นลูกค้าเรารับรองไม่ผิดหวังจ้า
เบอร์โทร : 084-7510-766
อีเมล : ojamacard@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top