Yu-Gi-Oh! Japanese [26095]
😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥
😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥
เรียนคุณณาทยานี และอรุณ
เนื่องจากรายการสั่งซื้อของลูกค้ามีสินค้าพรีออเดอร์อยู่ 1 รายการ
โดยสินค้าเข้าร้านเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้วค่ะ
และทางร้านนำส่งสินค้าให้ในวันนี้เรียบร้อยแล้วจ้า
ลูกค้าสามารถตรวจสอบรหัสพัสดุได้ที่อีเมล์แจ้งจัดส่ง หรือที่ http://ojamacard.com/order/trackcode ได้อีกช่องทางนึงค่า
ขอบคุณที่อุดหนุนจ้า :)