QUOTE 

สอบถามครับ

gravity

ทำไมที่ติดตามพัสดุมันขึ้นว่าขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลการติดตาม กรุณาเข้ามาใหม่ในคราวหน้าอะครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน

ทำไมที่ติดตามพัสดุมันขึ้นว่าขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลการติดตาม กรุณาเข้ามาใหม่ในคราวหน้าอะครับ

เรียนคุณพศวีร์ บุญลือ บางครั้งการตรวจสอบสถานะพัสดุทางเว็บไซต์ค่อนข้างอัพเดตช้านิดนึงค่ะ แนะนำเป็นเว็บไซต์ไปรษณีย์แทนค่า http://track.thailandpost.co.th/tracking และทางร้านได้ตรวจสอบสถานะพัสดุให้เรียบร้อยแล้วค่า โดยมีสถานะการการจัดส่งดังรูปด้านล่างนี้ค่า ขอบคุณค่า

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
gravity

ขอบคุณมากๆเลยคับผมรอนานมากเลยอยากจะเล่นเด็คใหม่เร็วเเล้วคับขอบคุณคับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
เจ้าของร้าน

ขอบคุณมากๆเลยคับผมรอนานมากเลยอยากจะเล่นเด็คใหม่เร็วเเล้วคับขอบคุณคับ

ด้วยความยินดีค่า ^.^

แสดงความคิดเห็นที่ 1-3 จากทั้งหมด 3 ความคิดเห็น

หมวดหมู่สินค้า

Pokémon [9868]
Booster Pack [8469]
Sword & Shied [3000]
Yu-Gi-Oh! Japanese [26095]

TRACK YOUR ITEM

*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ

Member

ติดตามร้านของเราผ่านแอพได้แล้ววันนี้
  • พิมพ์ “OjamaCard” ในช่อง Search
  • หรือเข้าจากรายการร้านค้าโปรดของฉัน
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านOjamaCard
OjamaCard
OjamaCard | ร้านโอจามะการ์ดจำหน่ายการ์ดเกมยูกิ(Yu-Gi-Oh!) ,โปเกม่อน(Pokémon) และอุปกรณ์การเล่นเกม ทั้งปลีกและส่ง สั่งซื้อง่าย มีหน้าร้าน เชื่อถือได้
เบอร์โทร : 084-7510-766
อีเมล :
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม