(ความรู้สึกของผมต่อร้าน"Ojamacard")
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมจะขอมาแสดงความประทับใจต่อร้าน"Ojamacard" ผมจะบอกว่าทางร้านใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมสั่งซื้อการ์ดยูกิโอเป็นจำนวน2ซองเสร็จ
แต่เนื่องด้วยทางร้านมีเหตุนึดหน่อยทางร้านก็ติดต่ออย่างรวดเร็วว่า"รับเป็นBoxได้มั้ยแต่รออีกประมาณหนึ่งอาทิตย์" ผมก็โอเค พอต่อมาเป็นวันที่ของเข้าร้านพอดี ผมก็ออเดอร์เพิ่มอีก1Box พร้อมกับการ์ดขายแยกใบคือ(15AX-JPY58 : Obelisk the Tormentor / Giant God Soldier of Obelisk (Secret Rare)) มีสภาพขอบสวยหน้าและหลังการ์ดไม่เป็นรอยขีดข่วนแถมมีซองใส่ให้ต่างหากอีกด้วย พูดง่ายๆคือไม่ต่างจากเปิดซองเองเลยทีเดียว วิธีการแพ็กพัสดุก็แพ็กอย่างดีเลย ทั้งนี้ผมจะขอบอกทุกท่านว่า"ผมไม่ได้ต้องการให้ทุกท่านเชื่อผม แต่ผมอยากให้ทุกท่านลองดูด้วยตัวท่านเองแล้วจึงกลับมานึกถึงคำผม" และถ้าคุณเป็นคอการ์ดเกมคุณได้อุดหนุนร้านนี้แล้วอาจจะเป็นร้านที่ดีที่สุดสำหรับคุณก็เป็นได้ครับ
ผมต้องขอบคุณทุกท่านที่อ่านผมจนจบและต้องขออภัยหากผิดพลาดตรงส่วนใดด้วยครับ และสุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณอย่างมากคือทางร้าน"Ojamacard"ที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของลูกค้าทางร้านครับ ขอบคุณครับ^^
(ความรู้สึกของผมต่อร้าน"Ojamacard")
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมจะขอมาแสดงความประทับใจต่อร้าน"Ojamacard" ผมจะบอกว่าทางร้านใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมสั่งซื้อการ์ดยูกิโอเป็นจำนวน2ซองเสร็จ
แต่เนื่องด้วยทางร้านมีเหตุนึดหน่อยทางร้านก็ติดต่ออย่างรวดเร็วว่า"รับเป็นBoxได้มั้ยแต่รออีกประมาณหนึ่งอาทิตย์" ผมก็โอเค พอต่อมาเป็นวันที่ของเข้าร้านพอดี ผมก็ออเดอร์เพิ่มอีก1Box พร้อมกับการ์ดขายแยกใบคือ(15AX-JPY58 : Obelisk the Tormentor / Giant God Soldier of Obelisk (Secret Rare)) มีสภาพขอบสวยหน้าและหลังการ์ดไม่เป็นรอยขีดข่วนแถมมีซองใส่ให้ต่างหากอีกด้วย พูดง่ายๆคือไม่ต่างจากเปิดซองเองเลยทีเดียว วิธีการแพ็กพัสดุก็แพ็กอย่างดีเลย ทั้งนี้ผมจะขอบอกทุกท่านว่า"ผมไม่ได้ต้องการให้ทุกท่านเชื่อผม แต่ผมอยากให้ทุกท่านลองดูด้วยตัวท่านเองแล้วจึงกลับมานึกถึงคำผม" และถ้าคุณเป็นคอการ์ดเกมคุณได้อุดหนุนร้านนี้แล้วอาจจะเป็นร้านที่ดีที่สุดสำหรับคุณก็เป็นได้ครับ
ผมต้องขอบคุณทุกท่านที่อ่านผมจนจบและต้องขออภัยหากผิดพลาดตรงส่วนใดด้วยครับ และสุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณอย่างมากคือทางร้าน"Ojamacard"ที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของลูกค้าทางร้านครับ ขอบคุณครับ^^
เรียนคุณเดชา
ประการแรกเลย ทางร้านต้องขออภัยกรณีที่สินค้าหมดค่ะ สำหรับสินค้าที่แนะนำไปขอเรียนแจ้งว่าทางร้านไม่มีสต็อคสินค้าตัวนี้ค่ะ จึงต้องออเดอร์สินค้ามาให้ลูกค้าทำให้ใช้เวลาค่อนข้างนาน ต้องขอโทษลูกค้าในส่วนนี้ด้วยเช่นกันค่ะ และทางร้านขอขอบคุณสำหรับความคิดเหนที่ลูกค้าได้ส่งเข้ามาเปนอย่างยิ่งค่ะ เรายินดีนอบรับคำติชมจากท่านเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
ขอบคุณค่ะ ^.^